logo

Địa chỉ bán Xiaomi Redmi Pro chính hãng

sắm sửa một bộ khung vỏ kim loại khá chắc chắn, điểm nổi bật của Xiaomi Redmi Pro nằm ở việc nó được lắp đặt camera kép với camera chính 13 Mpx sử dụng cảm biến Sony IMX 258 và thêm một camera phụ độ phân giải 5 Mpx. Phần camera phụ này sẽ giúp đỡ mẫu siêu phẩm của Redmi Pro gia tăng về độ sâu của bức ảnh. bạn đang băn khoăn địa chỉ bán Xiaomi Redmi Pro phiên bản quốc tế ? chi phí bao nhiêu? Có mầu gì chúng ta cùng đi khám phá Redmi Pro nhé!

Tổng quang về Xiaomi Redmi Pro hãng

Redmi Pro từ khi được rò rỉ những đặc điểm nhỏ lẻ cho đến khi ra mắt khá được lòng các tín đồ công nghệ, nhờ khả năng camera kép lần đầu tiên trình làng.

Xiaomi Redmi Pro giá rẻ
Redmi Pro giá rẻ

Xét một cách tổng quan, Redmi Pro vẫn giữ những nét thiết kế đặc trưng của dòng dế Xiaomi hiện hành. khác biệt nhất vẫn là tính năng camera kép được xếp theo dạng trên, dưới, xen ở chính giữa là đèn Flash trợ sáng.

Những lý do khiến khách muốn có smartphone Xiaomi Redmi Pro

_Thiết kế Xiaomi Redmi Pro chính hãng: Nguyên khối mạnh mẽ
_Màn hình OLED hấp dẫn
_Camera: Điểm hấp dẫn nhất của Redmi Pro
_Hiệu năng Remi Pro vô cùng mạnh mẽ so với những chiếc điện thoại cùng tầm giá

Địa chỉ bán Xiaomi Redmi Pro hãng – độ thông tin cậy cao

Xiaomi Redmi Pro chính hãng
Redmi Pro chính hãng
Maxmobile cam kết mang đến những siêu phẩm Redmi Pro chuẩn với chi phí hợp lý nhất trên thị trường. Đến với Maxmobile bạn luôn được đảm bảo:
- dế Redmi Pro chính hãng có chất lượng cao, được kiểm định chân thực và lựa chọn kỹ càng, đảm bảo về xuất xứ nơi sản xuất rõ nét, nói không với hàng dựng
- Bên cạnh sự đảm bảo về chuẩn, khi sắm sửa Redmi Pro tại Maxmobile, quý khách còn nhận được rất nhiều rẻ ấn tượng và hỗ trợ chuyên nghiệp từ cơ sở.
- hỗ trợ cài đặt mọi phần mềm miễn giá cho quý khách
- Tặng tấm dán màn hình 3 lớp trọn đời smartphone
- Đặc biệt, thời hạn bảo hành máy dài hạn trong 12 Tháng
- Khi bạn mua gói thời gian bảo hành vàng sẽ được thời gian bảo hành kể cả bị rơi vỡ kính (Gói thời gian bảo hành duy nhất chỉ có tại Maxmobile)
- cam đoan điện thoại nguyên bản 100%
- Thời gian bao test kéo dài trong 15 ngày, quý khách có thể xác định dế thoải mái nếu có hư hại sẽ được đổi máy zin trong 15 ngày đầu tiên.

Vì sao Maxmobile là địa điểm bán Redmi Pro hãng, giá cả hợp lý nhất

Xiaomi Redmi Pro đã có mặt tại Maxmobile với phí bán ấn tượng, luôn rẻ nhất thị trường, cùng gói thời gian bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày. Đặc biệt khi gói bảo hành Vàng của bên mình, chiếc sản phẩm của bạn sẽ được chăm sóc đặc biệt ngay cả khi rơi vỡ mặt kính. Hãy nhanh tay để có cơ hội sắm sửa chiếc điện thoại tầm trung tuyệt đỉnh này với nhiều vừa tiền. Với những thông tin phải thiết trên đây, chắc hẳn chiếc Redmi Pro hứa hẹn sẽ mang đến một cơn sốt trên thị trường di động hiện tại. Nhanh tay đến với Maxmobile để sắm chú smartphone yêu này nhé.

Địa chỉ Maxmobile TP Hà Nội
63A, Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: 0968.655.655 - 0961.86.66.86

Địa chỉ Maxmobile TP Hồ Chí Minh
31 Lê Hồng Phong Q.4 P.5 TPHCM
ĐT: 0981.112.112 - 0939.922.922

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+